• Thu về 216 đơn vị máu tại ngày hội hiến máu tình nguyện ở Thạch Hà

    13/11/2023
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Điều dưỡng nhặt được tiền trả lại cho bệnh nhân

    Vừa qua, trong khi đang làm nhiệm vụ, chị Đặng Thị Tâm, điều dưỡng khoa Y học Cổ truyền đã nhặt được và trả lại số tiền 6.500.000VNĐ cho bệnh nhân đánh rơi trong lúc làm thủ tục nhập khoa điều trị.

    28/11/2022
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Nhân viên y tế nhặt được của rơi trả lại - hành động đẹp được lan tỏa

    Từ đầu năm 2022 cho đến nay, rất nhiều trường hợp nhân viên y tế bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã nhặt được của rơi và trả lại cho người bệnh, người nhà người bệnh khi đến thăm, khám và điều trị tại Bệnh viện.

    16/09/2022
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Nhân viên y tế nhặt được ví tiền trả người làm rơi

    Vừa qua, trong lúc đang làm nhiệm vụ, điều dưỡng Hồ Thị Hiền, điều dưỡng khoa Cấp cứu chống độc, đã nhặt được 1 chiếc ví trong đó có hơn 9 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân.

    15/08/2022
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Nhân viên y tế nhặt của rơi trả lại cho người làm mất

    Vừa qua, trong lúc đang đưa đồ áo bệnh nhân ra giặt, chị Nguyễn Thị Thu Hương, Điều dưỡng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn đã nhận được và trả lại giấy tờ tùy thân và tiền bệnh nhân để quên trong túi áo.

    15/07/2022
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Nhân viên y tế trả lại của rơi cho bệnh nhân

    Vừa qua, trong khi đang làm nhiệm vụ, anh Trần Biên Cương, nhân viên phòng Hành Chính Quản Trị đã nhận được và trả lại 01 ví tiền người nhà bệnh nhân đánh rơi trong lúc làm thủ tục nhập viện.

    11/07/2022
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Nhân viên y tế nhặt được của rơi trả lại người làm mất

    Chiều ngày 29/04, trong lúc đang làm nhiệm vụ, điều dưỡng Hoàng Thị Huệ, Khoa Chấn thương chỉnh hình – Bỏng đã nhặt được một chiếc ví tại Khoa, trong đó có hơn 4 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân.

    29/04/2022
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Nhặt được của rơi, nhân viên y tế trả lại người đánh mất

    Chiều ngày 18/04/2022, trong lúc đang làm nhiệm vụ, đồng chí Võ Duy Bằng, tổ bảo vệ phòng Hành Chính Quản trị đã nhặt được và trả lại cho bệnh nhân một chiếc ví gồm nhiều giấy tờ quan trọng và số tiền hơn một triệu đồng của bệnh nhân đánh rơi tại sảnh khám nhà A, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

    19/04/2022
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Nhân viên y tế nhặt được hơn 60 triệu đồng trả lại người đánh rơi

    Sáng ngày 27/12/2021, điều dưỡng Nguyễn Thị Mỹ Hảo, khoa Khám bệnh theo yêu cầu trong lúc làm nhiệm vụ đã nhặt được và trả lại cho bệnh nhân 01 chiếc ví cầm tay nam trong đó có hơn 60 triệu đồng để quên ở hàng ghế chờ tại Khoa.

    27/12/2021
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Nhân viên y tế nhặt được ví tiền, trả lại người bị mất

    Vừa qua, trong khi đang làm nhiệm vụ, chị Nguyễn Thị Thu Hà, hộ lý khoa Sản đã nhặt được và trả lại 01 ví tiền của sản phụ để quên tại phòng bệnh của khoa.

    18/10/2021
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Nhân viên y tế nhặt được ví tiền trả lại người bị mất

    Chiều ngày 23/07/2021, trong lúc đang làm nhiệm vụ, Bác sỹ Phạm Thị Cẩm Thơ và bác sỹ Nguyễn Thuý Anh, Khoa Răng Hàm Mặt đã nhặt được và trả lại cho người nhà bệnh nhân một chiếc ví gồm nhiều giấy tờ quan trọng và gần 2 triệu đồng tiền mặt để quên tại tầng 2, nhà A, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

    26/07/2021
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Nhân viên y tế trả lại ví tiền cho bệnh nhân đánh mất

    Vừa qua, trong khi đang làm nhiệm vụ, chị Nguyễn Thị Hà, hộ lý khoa Ung bướu - YHHN, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã nhặt được và trả lại 01 ví tiền có giấy tờ tuỳ thân và 2 triệu đồng tiền mặt của người nhà bệnh nhân để quên tại nhà vệ sinh trong phòng bệnh.

    14/07/2021
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Nhặt được ví tiền, nhân viên y tế trả lại người mất

    Chiều ngày 24/06/02021, trong lúc đang làm nhiệm vụ, điều dưỡng Nguyễn Thị Hoa và điều dưỡng Phan Thị Mến Hải, Khoa Hồi sức tích cực đã nhặt được và trả lại cho người nhà bệnh nhân một chiếc ví gồm nhiều giấy tờ quan trọng và 6 triệu đồng tiền mặt rơi ở chân cầu thang toà nhà A1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

    25/06/2021
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Thư khen ngợi Ban Giám đốc và Khoa Nội Tim mạch

    Ông Lê Anh Dũng (Thạch Yên, Thạch Hà) có người nhà điều trị tại Khoa Nội Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trong quá trình điều trị tại khoa đã nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tình và nhiệt tình, trách nhiệm cao của đội ngũ y bác sỹ " Họ đang làm rất tốt công việc của mình, xứng đáng với những gì mà xã hội tôn vinh. Qua lá thư này xin gửi tới Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà tĩnh và tập thể y bác sĩ Khoa Tim mạch lời cảm ơn cân thành. Chúc tập thể CBVC bệnh viện sức khoẻ hạnh phúc." Ông đã gửi thư khen ngợi và cảm ơn lãnh đạo bệnh viện, và Khoa Nội Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

    26/05/2021
    Đăng bởi: Ban biên tập


Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 29

  • Tổng lượt truy cập: 20714824

  • Hôm nay: 8148