BVĐK tỉnh: Tổ chức tập huấn Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, hướng tới sự hài lòng của người bệnh
Ngày đăng: 09/10/2019 - Lượt xem: 400

Chiều 08/10, Phòng Quản lý Chất lượng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức tập huấn "Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, hướng tới sự hài lòng của người bệnh" tại bệnh viện.

Tham dự buổi tập huấn, phía Sở Y tế có đồng chí Nguyễn Việt Thắng, Phó chủ tịch Hội Điều dưỡng Việt Nam, Phó phòng Nghiệp Vụ Y; phía bệnh viện có đồng chí Hoàng Quang Trung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, đồng chí Tôn Đức Quý, Phó bí thư đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng trưởng, phó các khoa phòng liên quan và 1/2 điều dưỡng, kĩ thuật viên, hộ lý, bảo vệ... trong toàn viện.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Tôn Đức Quý, Phó bí thư đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh việc tiếp tục rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp cho toàn thể cán bộ, CNVC, NLĐ trong bệnh viện, đồng thời nắm rõ quy định về ứng xử trong Bệnh viện nhằm "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh", góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân, xây dựng và củng cố niềm tin của nhân dân với Bệnh viện. Tại buổi khai mạc, đồng chí yêu cầu các học viên cần học tập nghiêm túc theo kế hoạch đã đề ra, lĩnh hội hiệu quả các nội dung, kiến thức mà giảng viên truyền tải.

Tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Việt Thắng, Phó chủ tịch Hội Điều dưỡng Việt Nam, Phó phòng Nghiệp Vụ Y đã trực tiếp trình bày chuyên đề "Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử hướng tới sự hài lòng người bệnh". Thông qua những trao đổi, thảo luận cụ thể và thực hành tốt các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, lớp tập huấn đã tập trung đưa ra các giải pháp có ý nghĩa nâng cao y đức, trách nhiệm của cán bộ, viên chức, người lao động làm việc tại Bệnh viện, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để giúp người dân tiếp cận với các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong toàn đơn vị với khẩu hiệu: "Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh về dặn dò chu đáo".

Tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp cho cán bộ là một phần nội dung trong Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh xác định là một trong những bước quan trọng bên cạnh nâng cao trình độ chuyên môn, trang bị thêm các trang thiết bị hiện đại để khám điều trị cho bệnh nhân một cách tốt nhất, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người dân khi đến khám và điều trị tại bệnh viện.

Hạnh Loan - Diệp Yến



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 16

  • Tổng lượt truy cập: 6487451

  • Hôm nay: 3785