Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đạt giải ba Poster về an toàn người bệnh
Ngày đăng: 14/11/2019 - Lượt xem: 12655

Trong khuôn khổ Hội thảo quốc tế Thực hiện giải pháp toàn cầu về an toàn người bệnh tổ chức tại Hà Nội, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã lựa chọn 14 poster xuất sắc trong tổng số 176 poster báo cáo thực hiện các giải pháp An toàn người bệnh của các bệnh viện trong toàn quốc báo cáo tại hội thảo. Với nội dung "Cải tiến nâng cao mức độ An toàn phẫu thuật" poster của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã vinh dự đạt giải 3 trong cuộc thi lần này.

Tham dự Hội thảo có hơn 400 đại biểu tham dự bao gồm  đại diện các Cục, Vụ trong Bộ, Đại diện các sở y tế và đại diện các bệnh viện trên cả nước, đại diện một số tổ chức quốc tế như tổ chức Operation Smile…

An toàn người bệnh là sự quan tâm của mỗi quốc gia, mỗi cơ sở y tế, người dân và xã hội. Đảm bảo an toàn người bệnh và đảm bảo an toàn phẫu thuật là mục tiêu sống còn của hệ thống y tế Việt Nam khi lấy người bệnh làm trung tâm. Việc triển khai các thông tư và hướng dẫn của Bộ Y tế sẽ góp phần đảm bảo sự an toàn cho người bệnh khi đến các cơ sở y tế và đảm bảo an toàn khi tham gia phẫu thuật. Đây là những nội dung quan trọng đòi hỏi các cán bộ y tế phải quan tâm hàng đầu để đảm bảo an toàn, đáp ứng sự hài lòng cho người bệnh.

Đáng chú ý, hội thảo đã nhận được 176 poster báo cáo của các bệnh viện về thực hiện các giải pháp bảo đảm ATNB. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vinh dự được Ban tổ chức lựa chọn là 1 trong 14 poster có chất lượng để trình bày tại hội thảo.

Trong phần công bố các poster đạt giải và trao phần thưởng cho các tập thể và bệnh viện được bầu chọn, Ban Tổ chức đã trao giải Ba cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh với poster Cải tiến nâng cao mức độ an toàn phẫu thuật.

 

Hạnh Loan



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 49

  • Tổng lượt truy cập: 20891085

  • Hôm nay: 5449