Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Triển khai giao ban trực tuyến toàn viện
Ngày đăng: 07/06/2021 - Lượt xem: 930

Thực hiện Văn bản số 3444/UBND-VX1 ngày 6/6/2021 của UBND tỉnh về việc tạm dừng một số hoạt động, dịch vụ không thiết yếu, sáng 07/06/2021, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã triển khai giao ban trực tuyến toàn bệnh viện hàng ngày trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid – 19.

Theo đó, Bệnh viện đã triển khai hệ thống giao ban trực tuyến kết nối tới tất cả các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng không nằm trong danh sách dự giao ban trực tiếp tại hội trường giao ban.

Toàn cảnh giao ban tại Hội trường

Bệnh viện Đa khoa tỉnh có 43 khoa phòng, số lượng thành phần cần phải tham gia giao ban hơn 50 đồng chí, do vậy để triển khai công việc hằng ngày tại bệnh viện đến tận các khoa phòng, đồng chí Hoàng Quang Trung, Giám đốc bệnh viện đã chỉ đạo Phòng Công nghệ thông tin triển khai giao ban trực tuyến trong toàn bệnh viện.

Theo đó, ngoài các đồng chí dự giao ban trực tiếp tại hội trường theo qui định, còn có hơn 40 điểm cầu giao ban tại các khoa, phòng khác trong toàn viện.

Hình ảnh các điểm cầu tham gia giao ban

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, để ngăn chặn, kiểm soát, hạn chế sự lây lan của dịch trong cộng đổng và đảm bảo an toàn cho công tác khám chữa bệnh, việc tạm dừng tất cả các hoạt động đại hội, hội họp, tụ tập sẽ làm giảm bớt nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng. Việc triển khai hệ thống họp trực tuyến không những làm giảm bớt các hoạt động tập trung đông người tại bệnh viện mà còn góp phần đảm bảo được việc truyền tải, chỉ đạo, lãnh đạo của Ban Giám đốc đến các khoa, phòng. Đồng thời nắm bắt thông tin khoa, phòng nhanh chóng, chính xác đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid – 19.

Hạnh Loan



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 24

  • Tổng lượt truy cập: 20888583

  • Hôm nay: 2947