Các hoạt động thiện nguyện thường quy tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh
Ngày đăng: 03/07/2020 - Lượt xem: 3265

Ngày 03/07/2020, phòng Công tác Xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh phối hợp cùng các nhà hảo tâm tổ chức phát cháo và cắt tóc miễn phí cho toàn thể bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Theo định kỳ mỗi tháng, góc nhỏ tại nhà ăn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh lại trở nên nhộn nhịp với hơn 700 suất cháo ý nghĩa đến từ Công ty Nissan Hà Tĩnh - Bình Thủy Motor đã được phát đến tận tay cho từng bệnh nhân.  

Kể từ khi dịch bệnh Covid 19 đang tạm ổn định thì tại sảnh nhà A2,  cứ đúng 14h lại  tấp nập tiếng cười nói khi các tay kéo tiệm tóc 5 Baber và Ron Baber thành phố Hà Tĩnh luân phiên tổ chức cắt tóc cho bệnh nhân vào tất cả các buổi chiều. Đặc biệt với các bệnh nhân nặng không đi lại được, các tay kéo vẫn vui vẻ nhiệt thành lên tận giường để cắt tóc cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, phòng Công tác Xã hội vẫn duy trì các hoạt động cho – nhận tại tủ quần áo cũ được đặt tại sảnh nhà A1, A2, A3. Với những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ và mang lại niềm vui cho họ là điều vô cùng cần thiết và ý nghĩa. Đặc biệt với những người kém may mắn phải mang trong mình những căn bệnh nặng thì tình yêu thương, sự chia sẻ của cộng đồng lại càng quan trọng và ý nghĩa hơn.  

Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh luôn hy vọng được là cầu nối tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm đối với bệnh nhân nghèo, bệnh nặng gặp hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Đây cũng là động lực giúp bệnh nhân có thêm niềm tin nhanh chóng khỏi bệnh để về đoàn tụ với gia đình.

Uyên Chi



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 49

  • Tổng lượt truy cập: 20713618

  • Hôm nay: 6942