Chuỗi hoạt động vui Tết thiếu nhi 1/6 cùng các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh
Ngày đăng: 31/05/2019 - Lượt xem: 1681

Hòa chung không khí nhộn nhịp trong cả nước đón chào ngày 1/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Trong dịp này, phòng Công tác xã hội đã kết nối với Quỹ Bảo trợ trẻ em – Văn phòng Công tác xã hội tỉnh, Công ty Winhouse Hà Tĩnh, Liên đoàn lao động huyện Cẩm Xuyên cùng nhiều tổ chức, nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ các phần quà gửi đến các bệnh nhi.

Sáng ngày 31/5, phòng Công tác xã hội phát gần 700 suất cháo cho bệnh nhi và toàn bộ bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Chiều cùng ngày, phòng Công tác xã hội phối hợp với các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn tỉnh tổ chức chương trình Ngày hội của bé, trao tặng 150 suất quà cho tất cả các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Được biết, tổng kinh phí tổ chức chương trình cùng các phần quà trị giá hơn 22 triệu đồng.

DSCKI. Tôn Đức Quý, Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Giám đốc bệnh viện chia sẻ: Chuỗi hoạt động thật sự đã mang đến cho các em một ngày Tết thiếu nhi vui tươi và ý nghĩa, giúp cho các bệnh nhi tận hưởng trọn vẹn không khí của ngày Quốc tế thiếu nhi và lấy động lực nhanh chóng khỏi bệnh về với gia đình.

Lãnh đạo bệnh viện trao quà cho tất cả bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện

Đặc biệt, trong dịp này Công ty Mai Thảo Mộc trao tặng 8 suất quà với tổng trị giá 11 triệu đồng đến 8 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong khuôn khổ chương trình, phòng Công tác xã hội đã tổ chức nhiều trò chơi và văn nghệ thu hút nhiều em nhỏ tham gia.

Trương Huyền



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 37

  • Tổng lượt truy cập: 20928248

  • Hôm nay: 4267