Hội nghị khoa học thường niên Hội Chấn thương Chỉnh hình Việt Nam lần thứ 17 sẽ tổ chức tại Hà Tĩnh
Ngày đăng: 30/09/2018 - Lượt xem: 9256

Với chủ đề chính “Phát triển mạng lưới chấn thương chỉnh hình”, Hội nghị khoa học thường niên - Hội Chấn thương Chỉnh hình Việt Nam lần thứ 17 dự kiến sẽ quy tụ gần 700 bác sỹ trong ngành ở Việt Nam và các nước trong khu vực.

Với 5 chủ đề chính được thảo luận tại Hội nghị bao gồm: Phẫu thuật cột sống; Phẫu thuật chi dưới và chấn thương chung; Phẫu thuật chi trên và vi phẫu; Phẫu thuật nội soi và thay khớp; Điều dưỡng chấn thương chỉnh hình.

Thầy thuốc nhân dân - Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Viết Đồng, UVBCH Hội chấn thương chỉnh hình Việt Nam, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh chỉ đạo các ban tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh phối hợp cùng Hội chấn thương chỉnh hình Việt Nam tổ chức hội nghị tại Hà Tĩnh.

Các hội thảo đặc biệt và bài giảng sẽ được tổ chức tại Hội nghị. Đồng thời trong khuôn khổ Hội nghị lần này, các chuyên gia sẽ trực tiếp tiến hành mổ thị phạm các kỹ thuật: thay khớp gối, phẫu thuật nội soi khớp vai và phẫu thuật cột sống dưới sự định vị của Robot tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để đội ngũ bác sĩ chấn thương chỉnh hình trong nước giới thiệu các kết quả nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm về chẩn đoán, điều trị chấn thương chỉnh hình với các đại biểu trong nước và quốc tế.

Đồng thời Hội nghị cũng là dịp để các bác sỹ của Việt Nam nói chung và các bác sỹ tại Hà Tĩnh nói riêng được tiếp nhận các kỹ thuật chấn thương chỉnh hình hiện đại từ các chuyên gia trong và ngoài nước.

Theo kế hoạch hội nghị sẽ diễn ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh và Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh trong hai ngày 26 và 27/10/2018.

Hoàng Song Hào



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 38

  • Tổng lượt truy cập: 20712738

  • Hôm nay: 6062