Hơn 70 suất quà đến với toàn thể các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện
Ngày đăng: 29/05/2020 - Lượt xem: 3829

Chiều ngày 29/5/2020, Trung tâm Công tác Xã hội – Quỹ bảo trợ trẻ em, tư vấn, giáo dục nghề nghiệp, phục hồi chức năng cho người khuyết tật, phối hợp cùng phòng Công tác Xã hội, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trao hơn 70 suất quà nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Đặc biệt, phòng Công tác Xã hội đã tìm hiểu và trao tặng phần quà trị giá 1 triệu đồng cho cháu Nguyễn Thị Bé, 05 ngày tuổi có mẹ bị tàn tật, hiện tại gia đình tất khó khăn, sức khỏe bé rất yếu, đang phải nằm lồng ấp.

Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Tuyết, điều dưỡng trưởng khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày vui của các cháu, nhưng có những cháu không may mắn phải nằm điều trị tại bệnh viện. Với những món quà như thế này, hy vọng góp phần động viên, chia sẻ cùng các cháu và mong các cháu sớm khỏi bệnh để trở về cùng gia đình.

Đây là một việc làm nhiều ý nghĩa và thiết thực với các cháu bệnh nhi nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Phòng Công tác xã hội chúng tôi rất vinh dự được đón nhận mọi sự ủng hộ từ quý nhà hảo tâm đến các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại BVĐK tỉnh.

Uyên Chi

Mọi sự quan tâm xin liên hệ về địa chỉ:

Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Hà Tĩnh (tầng 2 – nhà D – Bệnh viện Đa khoa Tỉnh – số 75 Hải Thượng Lãn Ông – TP Hà Tĩnh) sđt liên hệ: 0963.088.428 hoặc 0916.610.456 ;

Chúng tôi cam kết món quà của các nhà hảo tâm sẽ được sử dụng đúng mục đích.

 



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 21

  • Tổng lượt truy cập: 20943625

  • Hôm nay: 2626