Nhân viên y tế nhặt được ví tiền trả lại người bị mất
Ngày đăng: 26/07/2021 - Lượt xem: 3935

Chiều ngày 23/07/2021, trong lúc đang làm nhiệm vụ, Bác sỹ Phạm Thị Cẩm Thơ và bác sỹ Nguyễn Thuý Anh, Khoa Răng Hàm Mặt đã nhặt được và trả lại cho người nhà bệnh nhân một chiếc ví gồm nhiều giấy tờ quan trọng và gần 2 triệu đồng tiền mặt để quên tại tầng 2, nhà A, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ngay sau khi nhặt được của rơi, bác sỹ Cẩm Thơ và bác sỹ Thuý Anh đã báo cáo với lãnh đạo khoa và phòng Công tác xã hội để nhanh chóng tìm người trả lại. Sau khi kiểm tra giấy tờ tùy thân và tìm cách liên lạc, các bác sỹ đã dò hỏi được thông tin người mất nên đã nhanh chóng gặp mặt xác minh.

Sau khi xác minh, bác sỹ Cẩm Thơ và bác sỹ Thuý Anh đã trao trả lại cho người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nội tim mạch là anh Hoàng Đại Hiệp ví tiền gồm nhiều giấy tờ quan trọng và gần 2 triệu đồng tiền mặt. Nhận lại được tiền, anh Hiệp rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến các bác sỹ cùng tập thể bệnh viện.

Bác sỹ Cẩm Thơ và bác sỹ Thuý Anh trả lại ví tiền cho người nhà bệnh nhân

Đây không phải là lần đầu tiên cán bộ, nhân viên của bệnh viện nhận được của rơi trả lại cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Trước đó đã có rất nhiều trường hợp cán bộ, nhân viên của bệnh viện nhặt được và trả lại tiền, tư trang, các loại giấy tờ quan trọng cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Hạnh Loan



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 36

  • Tổng lượt truy cập: 20902941

  • Hôm nay: 8604