Nhặt được ví tiền, nhân viên y tế tìm người trả lại
Ngày đăng: 25/12/2019 - Lượt xem: 6938

Vừa qua, trong khi đang làm nhiệm vụ, chị Nguyễn Thị Thu Hà, hộ lý khoa Sản đã nhặt được và trả lại 01 ví tiền của người nhà sản phụ để quên tại phòng đón tiếp khoa.

Ngay sau khi nhặt được, chị Hà đã báo cáo với lãnh đạo khoa để nhanh chóng tìm người trả lại. Sau khi rà soát những bệnh nhân đến phòng khám trước đó, lãnh đạo khoa đã cử nhân viên đi dò hỏi từng bệnh nhân để người đánh rơi được biết.

Khi nghe thông báo của bệnh viện, chị Võ Thị Thu Hương, địa chỉ xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, là chị của sản phụ Nguyễn Thị Thu Huệ mới phát hiện mình đã mất chiếc ví trong lúc làm thủ tục.

Chị Hà trao trả ví cho người nhà bệnh nhân

Sau khi xác minh, hộ lý Hà đã trao trả lại chiếc ví gồm giấy tờ tùy thân và số tiền 2 triệu 400 ngàn đồng cho người nhà sản phụ. Nhận lại được tiền, gia đình rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến hộ lý Hà cùng tập thể bệnh viện.

Đây không phải là lần đầu tiên cán bộ, nhân viên của Bệnh viện nhận được của rơi trả lại cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Trước đó đã có rất nhiều trường hợp cán bộ, nhân viên của Bệnh viện nhặt được và trả lại tiền, tư trang, các loại giấy tờ quan trọng cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Uyên Chi



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 50

  • Tổng lượt truy cập: 20892097

  • Hôm nay: 6461