Tết trung thu cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh
Ngày đăng: 11/09/2019 - Lượt xem: 9580

Hòa chung không khí nhộn nhịp trong cả nước đón chào tết trung thu năm 2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức chương trình đón rằm trung thu ý nghĩa cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Tham dự chương trình, đại diện lãnh đạo bệnh viện có Dược sĩ Tôn Đức Quý, Phó Giám đốc bệnh viện, BSCKII Vương Kim Đức, Chủ tịch công đoàn, Trưởng khoa Nội Tổng hợp cùng các đồng chí trưởng phó các khoa, phòng và đông đảo các cán bộ trong toàn viện.

Phát biểu tại chương trình, Dược sĩ Tôn Đức Quý, Phó Giám đốc bệnh viện thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên chức trong toàn viện gửi lời chúc tốt đẹp tới các cháu nhân ngày Tết trung thu, đồng thời động viên gia đình phối hợp cùng bệnh viện để điều trị cho các cháu sớm khỏe mạnh, trở về cùng gia đình.

Trung thu là Tết đoàn viên, là dịp mọi người quây quần bên nhau trông trăng phá cỗ. Trẻ em nô nức với những trò chơi dân gian, với múa lân, rước đèn, được vui chơi thỏa thích với chú Cuội. Ấy vậy mà tại nơi đây, vẫn còn những em bé thiếu may mắn phải đón Tết thiếu nhi trong bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Thấu hiểu được tâm tư nguyện vọng của các bệnh nhi, phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã kết nối với các cá nhân, các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh chung tay tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương 2019". Đây là dịp để các bệnh nhi được xem múa lân, phá cỗ, ăn bánh nướng bánh dẻo và nhận quà như bao bạn nhỏ khác trên khắp mọi miền đất nước.

Tuy không được rước đèn trung thu và được trông trăng rằm ngắm chú Cuội nhưng nhờ sự xuất hiện của đoàn múa lân đã làm cho các bạn nhỏ rất thích thú và cảm thấy được đón Tết thiếu nhi như ở nhà.

Sau màn giao lưu đố vui nhận thưởng, mọi người đều háo hức chờ phá cỗ. Mâm cỗ trung thu đầy ăm ắp những bánh nướng, bánh dẻo, và các loại hoa quả trông thật ngon mắt.

Qua chương trình, Đoàn thanh niên Vietcombank trao tặng 20 suất quà cho tất cả các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Toàn bộ kinh phí chương trình do phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vận động các cá nhân, tổ chức, đoàn thể đóng góp cùng các phần quà trị giá gần 15 triệu đồng.

Qua đây, phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh xin được chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm, các tổ chức đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã chung tay tổ chức một chương trình vô cùng ý nghĩa, là món quà khích lệ tinh thần cho các bệnh nhi đang điều trị tại viện có thêm nghị lực vượt qua bệnh tật.

Phương Thảo



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 48

  • Tổng lượt truy cập: 20481109

  • Hôm nay: 4719