Trao bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức các hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng
Ngày đăng: 07/06/2019 - Lượt xem: 812

Chiều ngày 07/6/2019, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh đã đến trao tặng Bằng khen cho 03 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức các hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng.

Các cá nhân được nhận Bằng khen đợt này gồm: đồng chí Diệp Thị Mai Yến, phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh; đồng chí Hồ Văn Cường, Trung đội Thông tin, phòng Tham mưu, BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh và đồng chí Nguyễn Văn Giáp, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động, phòng PK02, Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Lãnh đạo đại diện các cấp, các ngành trao bằng khen cho các đồng chí

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, các hoạt động công tác xã hội từ lâu luôn được Ban giám đốc quan tâm và chỉ đạo thực hiện, triển khai được nhiều hoạt động như: thành lập “Quỹ bữa ăn cho bệnh nhân nghèo”, cung cấp hơn 50.000 suất cơm miễn phí, hơn 30.000 suất cháo và hằng nghìn suất quà với tổng trị giá hơn 4 tỷ đồng; chương trình “Tiếp sức người bệnh”, chỉ dẫn, cung cấp thông tin cho bệnh nhân tới thăm khám; Mở hòm thư góp ý; Triển khai 02 tủ quần áo miễn phí và 01 tủ đựng đồ thất lạc; Giá sách và khu vui chơi cho bệnh nhi; Kết nối giúp đỡ từ các bệnh viện trung ương... Bên cạnh đó, phối hợp với các cá nhân, tổ chức thiện nguyện trong và ngoài tỉnh hỗ trợ vật chất và tinh thần nhằm mục đích hỗ trợ bệnh nhân, đặc biệt bệnh nhân nghèo, khó khăn… góp phần tạo "Điểm tựa cho người bệnh" trong quá trình điều trị tại bệnh viện.

Đặc biệt, Bệnh viện khai trương Điểm cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân từ ngày 28/8/2018. Từ đó đến nay, phòng Công tác xã hội phối hợp các đoàn viên thanh niên đến từ Công an tỉnh và Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh tiếp tục duy trì hoạt động cắt tóc cho bệnh nhân vào các buổi chiều thứ 6 cuối tuần.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh thường xuyên phối hợp với các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức, doanh nghiệp cùng các nhà hảo tâm trên địa bàn tổ chức các hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, mang ý nghĩa thiết thực và tính nhân văn sâu sắc. Thông qua đó góp phần giáo dục và cổ vũ tinh thần sống đẹp, nhân ái, nghĩa tình trong thanh niên, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đội ngũ thầy thuốc trẻ trong tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần tích cực vào công tác chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân.

Trương Huyền



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 36

  • Tổng lượt truy cập: 20712729

  • Hôm nay: 6053