BVĐK tỉnh: Tổ chức tập huấn An toàn người bệnh và nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử
Ngày đăng: 08/10/2022 - Lượt xem: 130

Trong 02 ngày 08-09/10/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tổ chức tập huấn Cập nhật kiến thức về An toàn người bệnh và nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử tại bệnh viện.

Tham dự buổi tập huấn, phía Sở Y tế có đồng chí Nguyễn Việt Thắng – Phó trưởng phòng Nghiệp vụ Y, Sở Y tế Hà Tĩnh; phía bệnh viện có đồng chí Tôn Đức Quý, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng trưởng, phó các khoa phòng cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động tại đơn vị.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Tôn Đức Quý, Phó bí thư đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh tầm quan trọng của an toàn người bệnh và việc tiếp tục rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp cho toàn thể cán bộ viên chức, NLĐ trong bệnh viện, đồng thời nắm rõ quy định về ứng xử trong Bệnh viện nhằm "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh", góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân, xây dựng và củng cố niềm tin của nhân dân với Bệnh viện. Tại buổi khai mạc, đồng chí yêu cầu các học viên cần học tập nghiêm túc theo kế hoạch đã đề ra, lĩnh hội hiệu quả các nội dung, kiến thức mà giảng viên truyền tải.

Tại lớp tập huấn, đội ngũ nhân viên y tế và người lao động đã được cập nhật những kiến thức về sự cố y khoa, phương pháp xác định chính xác người bệnh, giải pháp cải thiện thông tin trong nhóm y tế; đảm bảo an toàn trong sử dụng thuốc và phẫu thuật, thủ thuật; an toàn trong sử dụng trang thiết bị, vật tư y tế; phòng và kiểm soát nhiễm khuẩn tại bệnh viện; hướng dẫn về phòng ngừa và báo cáo sự cố y khoa... Học viên cũng đã cùng giảng viên chia sẻ, rút kinh nghiệm thẳng thắn và đề xuất giải pháp khắc phục các sự cố y khoa, đảm bảo an toàn cho người bệnh trong hoạt động thực tiễn tại khoa phòng.

Thạc sỹ Nguyễn Việt Thắng cũng đã cung cấp cho các học viên kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử; hiểu được lợi ích, vai trò của giao tiếp, ứng xử bên cạnh công việc chuyên môn để thay đổi nhận thức, nâng cao tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh, đáp ứng mục tiêu sự đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng, củng cố niềm tin cho người bệnh.

Tải tài liệu tập huấn tại đây

Thanh Tú



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 18

  • Tổng lượt truy cập: 15073727

  • Hôm nay: 2887