Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Chủ động ứng phó với diễn biến của bão số 2
Ngày đăng: 12/06/2021 - Lượt xem: 780

Để chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống, đối phó với các tình huống bão số 2, Giám đốc bệnh viện đã ban hành công văn yêu cầu các khoa, phòng thực hiện các nội dung chủ động ứng phó với diễn biến của bão trong thời gian tới.

Giám đốc bệnh viện yêu cầu các khoa, phòng thực hiện các nội dung sau:

1. Theo dõi chặt chẽ diễn biến của Cơn bão số 2 và tình hình mưa lũ.

2. Bảo đảm an toàn cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong toàn viện, phải có phư­ơng án thu dung, cấp cứu bệnh nhân trước, trong và sau bão.

3. Bảo đảm an toàn máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất trong toàn viện.

4. Bảo đảm th­ường trực 24/24 giờ tại đơn vị theo nội dung kế hoạch phòng chống cháy nổ, thảm hoạ thiên tai của bệnh viện.

* Triển khai cụ thể:

- Các khoa, phòng tự kiểm tra cơ sở vật chất, các buồng bệnh, hệ thống cửa, cây xanh.., có biện pháp chủ động đối phó với mưa bão, ngập nước, đồng thời thực hiện quản lý tốt bệnh nhân, chủ động chuyển bệnh nhân đến các khu vực an toàn khi bão đổ bộ.

- Phòng Hành chính Quản trị chủ động kiểm tra các công trình nhà cửa, kho tàng, máy móc, trang thiết bị; cung ứng đầy đủ các vật tư thiết bị, có phương án chằng chống nhà cửa, cây xanh, bảo đảm an toàn máy móc, trang thiết bị khi tình hình bão lũ hoặc ngập nước xảy ra phức tạp. Đội xe chuẩn bị 02 xe để sẵn sàng phục vụ phòng chống bão và mưa lũ kịp thời khi có lệnh.

- Khoa Dược, phòng VTKT chuẩn bị cơ số thuốc, hóa chất, y cụ, các đội cấp cứu ngoại viện và lực l­ượng dân quân tự vệ phải sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ và hỗ trợ các địa phương khi có lệnh.

- Ban chỉ huy Quân sự bệnh viện bố trí trực chống mưa bão theo quy định khi bão đổ bộ.

- Đội cấp cứu ngoại viện, Đoàn thanh niên sẵn sàng có mặt khi được điều động.

Nhận đ­ược thông báo này yêu cầu Lãnh đạo các khoa, phòng và các bộ phận thông báo kịp thời đến từng CBVC để đối phó với Cơn bão số 2 nhằm hạn chế đến mức tối đa những thiệt hại có thể xảy ra.

Hạnh Loan



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 34

  • Tổng lượt truy cập: 20870136

  • Hôm nay: 2668