Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tự kiểm tra, đánh giá chất lượng 6 tháng đầu năm 2024
Ngày đăng: 04/07/2024 - Lượt xem: 43

Trong 02 ngày 02/7 - 03/7/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và Bệnh viện xanh, sạch, đẹp 6 tháng đầu năm 2024.

Trong 6 tháng đầu năm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp tục triển khai nhiều kỹ thuật mới nhằm phục vụ công tác khám, chữa bệnh, xây dựng cơ sở khám, chữa bệnh xanh - sạch - đẹp - an toàn; các khoa phòng thực hiện tốt tiêu chuẩn 5S; khu đón tiếp đảm bảo rộng rãi, thoáng mát; người bệnh được chỉ dẫn, đón tiếp, hướng dẫn đầy đủ.

Công tác an ninh, an toàn tại bệnh viện được thực hiện nghiêm ngặt, tạo sự an tâm đối với bệnh nhân và người nhà người bệnh; công tác xã hội, nhân đạo, từ thiện duy trì có hiệu quả bằng các hoạt động: khám, cấp phát thuốc miễn phí, cung chấp suất ăn miễn phí, hỗ trợ viện phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh viện tự kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện 6 tháng đầu năm 2024

So với kết quả đánh giá cuối năm 2023, có 9 tiêu chí tăng điểm: Tiêu chí A4.1 (4->5 điểm), B4.1 (3->4 điểm), C2.1 (3->4 điểm), C4.3 (3->4 điểm), C6.1 (3->4 điểm), C8.2 (3->4 điểm), C9.3 (2->3 điểm), D2.1 (3->4 điểm), D2.4 (4->5 điểm).

Đoàn tự kiểm tra đánh giá chất lượng cũng đã nghiêm túc chỉ ra những điểm hạn chế trong hoạt động 6 tháng đầu năm 2024. Cụ thể, có một tiêu chí giảm điểm so với kết quả đánh giá cuối năm 2023 là tiêu chí C10.1 (5->4 điểm).

Đồng chí Hoàng Quang Trung, Giám đốc Bệnh viện phát biểu kết luận buổi làm việc

Phát biểu kết luận kiểm tra, đồng chí Hoàng Quang Trung, Giám đốc Bệnh viện đánh giá cao những kết quả mà bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí cũng quán triệt khắc phục các những tồn tại, hạn chế mà đoàn kiểm tra chỉ ra, nhằm triển khai tốt các nhiệm vụ, kế hoạch được giao và tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, nâng cao chất lượng bệnh viện theo Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện. Thúc đẩy triển khai các đề án, dự án tại đơn vị; nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh; có giải pháp cụ thể để cung ứng đầy đủ thuốc, vật tư y tế cho người bệnh, đồng thời phát triển các dịch vụ kỹ thuật mới, kỹ thuật vượt tuyến; nâng cấp trang thiết bị và xây dựng cơ sở y tế xanh sạch đẹp.

Đoàn tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện đã thống nhất điểm trung bình chung của các tiêu chí đạt 4,01 điểm; điểm chấm bộ tiêu chí Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn đạt 81,5 điểm. Mức độ hài lòng của người bệnh, người dân đối với các dịch vụ y tế tại bệnh viện đạt ở mức cao > 95%, mức độ hài lòng của nhân viên y tế đối với bệnh viện đạt ở mức cao > 96%.

Ban Biên Tập



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 42

  • Tổng lượt truy cập: 21777384

  • Hôm nay: 5840