Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2023
Ngày đăng: 22/12/2023 - Lượt xem: 559
Trong 02 ngày 21-22/12/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh triển khai tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và Bệnh viện xanh, sạch, đẹp năm 2023.
Trong năm vừa qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp tục triển khai nhiều kỹ thuật mới phục vụ công tác khám, chữa bệnh như: điều trị suy tĩnh mạch bằng Laser nội mạch, sinh thiết tiền liệt tuyến tuyến qua trực tràng dưới hướng dẫn siêu âm, phẫu thuật Nội soi hàn khớp chân, chụp và nút mạch điều trị u gan số hoá xoá nền (DSA),... Bệnh viện xây dựng cơ sở khám, chữa bệnh xanh - sạch - đẹp; các khoa phòng thực hiện tốt tiêu chuẩn 5S; khu đón tiếp đảm bảo rộng rãi, thoáng mát; người bệnh được chỉ dẫn, đón tiếp, hướng dẫn đầy đủ; quy trình khám bệnh được cải tiến.
Bệnh viện tiếp tục xúc tiến triển khai các dự án, đề án tại bệnh viện, đặc biệt là Dự án xây dựng khu xạ trị, Dự án Trung tâm Sản Nhi, Đề án phát triển kỹ thuật cao, chuyên sâu, Đề án khám chữa bệnh từ xa...
Đồng chí Hoàng Quang Trung, Giám đốc Bệnh viện phát biểu kết luận kiểm tra
Phát biểu kết luận kiểm tra, đồng chí Hoàng Quang Trung, Giám đốc Bệnh viện đánh giá cao những kết quả mà bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí mong muốn Bệnh viện tiếp tục phát huy và tập trung đầu tư nguồn lực để cải tiến chất lượng bệnh viện; rà soát và triển khai thực hiện hiệu quả đề án kỹ thuật chuyên sâu; thúc đẩy hoàn thiện xây dựng dự án trung tâm xạ trị, trung tâm sản nhi; nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh; có giải pháp cụ thể phát triển các dịch vụ kỹ thuật mới, kỹ thuật vượt tuyến; tiếp tục đầu tư sửa chữa, nâng cấp cơ sở hạ tầng và trang thiết bị để để phục vụ người bệnh; chú trọng nâng cao vấn đề dinh dưỡng cho người bệnh và xây dựng cơ sở y tế xanh sạch đẹp.
Đoàn tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện đã thống nhất điểm trung bình chung của các tiêu chí đạt 3,92/5 điểm ; điểm chấm bộ tiêu chí Xanh - Sạch - Đẹp đạt 81,5/100 điểm; về kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh: Người bệnh nội trú đạt 94,51%, người bệnh ngoại trú đạt 95,47%, bà mẹ sinh con đạt 95,13%; Nhân viên y tế đạt 96,43%.
Hạnh Loan