Chi đoàn thanh niên văn phòng cục thuế tỉnh và ngân hàng Vietinbank phát cháo miễn phí cho toàn thể bệnh nhân
Ngày đăng: 11/11/2022 - Lượt xem: 471

Cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, sáng ngày 11/11/2022, Chi đoàn Thanh niên văn phòng cục thuế tỉnh Hà Tĩnh phối hợp cùng Chi đoàn thanh niên ngân hàng Vietinbank cùng phòng Công tác Xã hội đã tổ chức chương trình thiện nguyện: “Bát cháo yêu thương - Ấm lòng mùa đông” phát hơn 800 suất cháo miễn phí cho toàn thể bệnh nhân điều trị nội trú.

Tại buổi phát cháo, các đoàn viên chi đoàn đã tổ chức giao lưu văn nghệ, chia sẻ động viên tinh thần đối với người bệnh. Với tâm niệm "cho đi là còn mãi", mỗi đoàn viên thanh niên của hai chi đoàn luôn lấy niềm vui, ý nghĩa khi đóng góp một phần công sức cho xã hội làm động lực để khắc phục khó khăn, tiếp tục duy trì và tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động tình nguyện, tình nghĩa vì cộng đồng. Những trường hợp người bệnh không thể đi nhận cháo, các đoàn viên thanh niên Chi cục Thuế và ngân hàng Vietinbank đã chia nhau mang vào tận giường, đồng thời động viên, chúc các bệnh nhân mau lành bệnh.

Một số hình ảnh tại buổi phát cháo:

Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh hy vọng sẽ được làm cầu nối gắn kết thêm nhiều trái tim yêu thương khác tới những người bệnh có hoàn cảnh tại bệnh viện. Mọi sự quan tâm xin liên hệ về địa chỉ: Phòng Công tác xã hội – tầng 2, nhà D – Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Hà Tĩnh. SĐT: 0963.088.428. Chúng tôi cam kết món quà của các nhà hảo tâm sẽ được sử dụng đúng mục đích.

Uyên Chi 

 



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 44

  • Tổng lượt truy cập: 20712983

  • Hôm nay: 6307