Khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người dân xã Kỳ Lợi
Ngày đăng: 09/12/2020 - Lượt xem: 1703

Trong chuyến công tác tại Hà Tĩnh, sáng ngày 08/12/2020, Bệnh viện Tim Hà Nội phối hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 500 hộ gia đình có công với cách mạng và các gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Kỳ Lợi, huyện Kỳ Anh.

Tại đây, các y, bác sĩ đã triển khai khám bệnh tổng quan, đo huyết áp, làm điện tim đồ, khám chuyên khoa tim mạch, chuyên khoa da liễu, cấp phát thuốc miễn phí, tặng 500 phần quà mỗi phần trị giá 250.000 đồng cho 500 hộ gia đình có công với cách mạng và các gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Kỳ Lợi.

Để hỗ trợ công tác nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại địa phương, Bệnh viện Tim Hà Nội đã trao tặng cho Trạm Y tế xã Kỳ Lợi một số thiết bị y tế như Máy đo huyết áp điện tử; Bộ dụng cụ tiểu phẫu;  Nồi hấp tiệt trùng y tế… Tổng số tiền tài trợ lần này lên tới 200 triệu đồng, được biết số tiền này do chính các cán bộ viên chức Bệnh viện Tim Hà Nội quyên góp giúp miền Trung sau đợt bão, lũ xảy ra.

Ghi nhận tấm lòng của Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên chức Bệnh viện đồng chí Nguyễn Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND Thị xã Kỳ Anh thay mặt cho nhân dân Kỳ Lợi trân trọng cảm ơn tấm lòng vàng Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ Bệnh viện Tim Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã dành những tình cảm tinh thần cũng như vật chất rất quý báu và kịp thời.

Kỳ Lợi là một trong những địa bàn đặc biệt bị ảnh hưởng của nhiều đợt bão, lũ trong năm. Hoạt động thiết thực của Bệnh viện Tim Hà Nội đã góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, nhất là người dân tại khu vực khó khăn, điều kiện kinh tế hạn chế.

Uyên Chi



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 56

  • Tổng lượt truy cập: 20890982

  • Hôm nay: 5346