Nhiều hoạt động hưởng ứng Đại hội Công đoàn các cấp và tháng Công nhân 2023
Ngày đăng: 18/05/2023 - Lượt xem: 268

Chiều ngày 17/5/2023, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tổ chức trao quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn và khánh thành công trình chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và Tháng Công nhân 2023.

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó chủ tịch thường trực Công đoàn ngành Y tế; đồng chí Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Ủy viên BCH Công đoàn ngành Y tế; phía bệnh viện có đồng chí Tôn Đức Quý, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc bệnh viện; đồng chí Vương Kim Đức, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng khoa Nội tổng hợp cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn cùng các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trong Bệnh viện.

Trong những năm qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn luôn quan tâm đến đời sống vật chất tinh thần của cán bộ viên chức. Tiền thu nhập tăng thêm, tiền thưởng dịp lễ Tết, tiền lương đảm bảo kịp thời, các phong trào thể dục thể thao được tiến hành thường xuyên. Tuy vậy, đời sống của một số cán bộ, viên chức còn gặp nhiều khó khăn.

Để hưởng ứng tháng Công nhân năm 2023, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức gặp mặt tặng quà cho 6 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trong bệnh viện.

Đồng chí Tôn Đức Quý, Phó bí thư đảng ủy, Phó giám đốc bệnh viện, đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó chủ tịch thường trực Công đoàn ngành Y tế và đồng chí Vương Kim Đức trao quà của Công đoàn Ngành Y tế cho 6 đồng chí.

Trong khuôn khổ buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó chủ tịch thường trực Công đoàn ngành Y tế cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện đã tổ chức khánh thành công trình chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp và Tháng Công nhân năm 2023.

Các công trình chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp và Tháng Công nhân năm 2023 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

Hạnh Loan

 

 



Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 56

  • Tổng lượt truy cập: 20887821

  • Hôm nay: 2185