• Bệnh về mũi, họng, có thể là biểu hiện của bệnh bạch hầu ở trẻ em

    Một số nghiên cứu chỉ ra rằng bệnh bạch hầu thường xảy ra ở trẻ em dưới 15 tuổi nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến suy nhược thần kinh và suy tim.

    27/12/2019
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Ung thư thanh quản

    Ung thư thanh quản là một trong các bệnh lý ung thư vòm mũi họng có thể phẫu thuật cắt bỏ được triệt để và có thể phục hồi phát âm tốt, người bệnh sống sau 5 năm phát hiện bệnh trên 70%

    25/12/2019
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Chế độ dinh dưỡng giúp đẩy lùi bệnh gút hiệu quả

    Lối sống không khoa học, ít vận động là nguyên nhân khiến bệnh gút ngày càng phổ biến. Bệnh không chỉ gây đau đớn, khó chịu mà còn có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được xử lý kịp thời. Vậy làm thế nào để kiểm soát bệnh gút hiệu quả?

    17/12/2019
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Cảnh giác với bệnh cúm khi chuyển mùa

    Thời tiết chuyển mùa, bệnh cúm đã bắt đầu xuất hiện, mọi người cần cảnh giác cao với căn bệnh này vì có thể gây thành dịch, làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và nguy hiểm hơn là bệnh có thể gây tử vong.

    16/12/2019
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Những điều cần biết khi tiêm vắc-xin cúm

    Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hàng năm có khoảng 5% dân số mắc bệnh cúm, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, sinh hoạt, công việc.

    15/12/2019
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Cách trị bệnh da hay gặp mùa hanh khô

    Vào mùa hanh khô, độ ẩm không khí thấp, gió nhiều nên các vi khuẩn gây bệnh sinh sôi và phát tán rất nhanh. Chính vì vậy, số lượng người mắc bệnh khô da cao hơn các mùa khác. Nhiều người do không hiểu nguyên nhân và có cách điều trị không đúng khiến bệnh càng thêm trầm trọng.

    10/12/2019
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Chủ động tránh hội chứng rối loạn tiền đình

    Thời tiết giao mùa, sức đề kháng kém cộng với những căn bệnh mạn tính thường gặp như: huyết áp, tim mạch... khiến cho nhiều người thường xuyên bị chóng mặt, quay cuồng, hoa mắt, ù tai, buồn nôn...

    05/12/2019
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Phòng bệnh mùa lạnh cho trẻ

    Mùa đông thời tiết diễn biến bất thường, chính là điều kiện thuận lợi để nhiều loại virus phát triển mạnh khiến nhiều người thấy mệt mỏi, đau ốm, đặc biệt là trẻ em, do sức đề kháng của cơ thể cũng có phần giảm sút.

    04/12/2019
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Cách giảm đau khớp khi trời lạnh

    Lạnh giá gây nhiều bất lợi cho sức khỏe và là nguy cơ làm bùng phát nhiều bệnh, đặc biệt là viêm khớp - căn bệnh ảnh hưởng đến hàng triệu người trên toàn thế giới.

    12/11/2019
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • 7 cách tăng cường năng lượng cho cơ thể mùa lạnh

    Tập thể dục, uống đủ nước, ăn thực phẩm nguyên hạt, tránh caffein và ngủ đủ giấc là những cách giúp cơ thể luôn tràn trề năng lượng trong mùa lạnh.

    11/11/2019
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Chế độ ăn ngừa viêm xoang tái phát

    Bệnh viêm xoang là bệnh mạn tính hay gọi là cơ địa dị ứng nhiễm trùng. Do đó, bệnh phải điều trị lâu dài.

    06/11/2019
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Thực phẩm dùng trước và sau hiến máu

    Mỗi người trưởng thành khỏe mạnh và độ tuổi thích hợp, một lần hiến 200ml máu chỉ chiếm 1/20 tổng lượng máu toàn cơ thể, qua kiểm chứng khoa học sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa, sau khi hiến máu nếu bổ sung dinh dưỡng kịp thời sẽ hồi phục sức khỏe nhanh nhất.

    24/10/2019
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Ăn nhạt quá có nguy hiểm?

    Muối, hay natriclorua (NaCl) có lẽ là chất mà loài người không thể thiếu trong thức ăn hàng ngày, thậm chí đối với nhiều người, có thể thiếu thịt chứ không thể thiếu... muối trong bữa ăn. Ăn quá nhiều muối đã được chứng minh là có hại đối với tim mạch và huyết áp nhưng ăn nhạt quá dẫn đến thiếu muối thì cũng nguy hiểm không kém.

    17/10/2019
    Đăng bởi: Ban biên tập
  • Vì sao phụ nữ hay bị u xơ tử cung?

    U xơ tử cung (UXTC) là những khối u nhỏ phát triển và thành hình từ lớp cơ của tử cung. UXTC có thể có một hay nhiều u, đường kính thay đổi từ vài milimét đến vài chục milimét.

    26/09/2019
    Đăng bởi: Ban biên tập


Hình ảnh hoạt động nổi bật

Video Bệnh viện

Liên hệ / Gửi câu hỏi

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Online: 40

  • Tổng lượt truy cập: 20716603

  • Hôm nay: 1627